*सर्व एलपीजी ग्राहकांनी या पोस्टकडे लक्ष द्यावे -*
*विशेषतः महिला गट,*
ही पोस्ट एका महिलेच्या अनुभवावर आधारित आहे,
गेल्या रविवारी मला एक उपयुक्त माहिती मिळाली,
मला माझा गॅस सिलेंडर बदलावा लागला, मी रिकामा सिलिंडर काढून नवीन भरलेला सिलिंडर बसवला,
मी नॉब चालू करताच मला गॅस गळतीचा वास जाणवला, सुरक्षिततेच्या कारणास्तव मी ताबडतोब नॉब बंद केला.
मी लगेच माझ्या गॅस एजन्सीला कळवले आणि मदत मागितली.
त्यांनी उत्तर दिले की रविवार असल्याने एजन्सी बंद आहे, आता आमचा माणूस उद्याच तुमचा प्रश्न सोडवू शकेल, माफ करा.
मी निराश होऊन बसलो, अचानक मला वाटले की मी गुगलवर शोधावे, कदाचित मला काही इमर्जन्सी नंबर सापडेल.
गॅस गळती झाल्यास Google *1906* क्रमांक दाखवते.
मी त्या नंबरवर कॉल केल्यावर ट्रू कॉलरवर *गॅस लीकेज इमर्जन्सी* दिसून आली.
एका महिलेने फोन उचलला, मी तिला माझी अडचण सांगितली, तिने उत्तर दिले की सर्व्हिस मॅन तुमच्या पत्त्यावर 1 तासाच्या आत पोहोचेल, जर तुमचा पाईप लिक होत असेल तर तुम्हाला नवीन पाईपचे शुल्क भरावे लागेल, अन्यथा तुमच्याकडे नाही. काहीही देणे,
अर्ध्या तासात एका मुलाने दरवाजा ठोठावला तेव्हा मला आश्चर्य वाटले.
*त्या मुलाने तपासले आणि 1 मिनिटात सिलेंडरमधील वॉशर बदलून गॅस चालू केला,*
मी त्याला काही पैसे देण्याचा प्रयत्न केला असता त्याने नम्रपणे ते घेण्यास नकार दिला.
*ते म्हणाले की त्यांना केंद्र सरकारने ही सुविधा मोफत दिली आहे*
अर्ध्या तासात फोन आलेल्या महिलेने फोन केला आणि विचारले की तुमची समस्या दूर झाली की नाही?
*मी गुगलवर पुन्हा तथ्य तपासले आणि पाहिले की ही सुविधा 24×7 सर्व्हिसेस.india.gov.in वर उपलब्ध आहे, जी सर्व गॅस कंपन्यांशी संबंधित आहे*
*माझी तुम्हा सर्वांना विनंती आहे की हा मेसेज तुमच्या सर्व परिचितांना आणि ग्रुप्सवर शेअर करा जेणेकरून तो सर्वांसाठी उपयुक्त ठरेल*
No comments:
Post a Comment