Saturday, 10 May 2025

स्थानिक विषयावरील आशयघन निर्मिती जागतिक स्तरावर प्रभावशाली ठरेल

 स्थानिक विषयावरील आशयघन निर्मिती

जागतिक स्तरावर प्रभावशाली ठरेल

- डिबेरा रिचर्ड्स

·         टेलिव्हिजन आणि ऑनलाइन क्युरेटेड कंटेंट (OCC) उद्योगाच्या आर्थिक योगदानावरील MPA अहवाल विषयावर परिसंवाद

 

मुंबई, दि. ३ : मनोरंजनाच्या स्पर्धेत यशस्वी होत दीर्घकाळ टिकून राहण्यासाठी कोणत्याही माध्यमातून व्यक्त होताना आशयघन मांडणी महत्वाची बाब आहे.त्यादृष्टीने स्थानिक विषयावरील सकस आशय निर्मिती जागतिक स्तरावर  प्रभावशाली  ठरतेअसे मत  ज्येष्ठ निर्मितीतज्ञ श्रीमती डिबेरा रिचर्ड्स यांनी व्यक्त केले.

बांद्रा कुर्ला कॉम्प्लेक्स येथील जिओ वर्ल्ड सेंटरमध्ये आयोजित "वेव्हज २०२५दृकश्राव्य मनोरंजन समिट"मध्ये टेलिव्हिजन आणि ऑनलाइन क्युरेटेड कंटेंट (OCC) उद्योगाच्या आर्थिक योगदानावरील MPA अहवाल या विषयावर आयोजित परिसंवादात श्रीमती रिचर्ड्स बोलत होत्या.  या परिसंवादात केलेय डेकेवीन वज्झडिबेरा रिचर्ड्स ,केयटीलीन यार्नलजस्टीन वाररोके हे तज्ञ सहभागी झाले होते. या परिसंवादाचे सूत्रसंचालन उर्मिला वेणूगोपालन यांनी केले.

"मोशन पिक्चर असोसिएशन (MPA) टेलिव्हिजन आणि ऑनलाइन क्युरेटेड कंटेंट (OCC) उद्योगाच्या आर्थिक योगदानावरील  अहवाल या क्षेत्राच्या नवोपक्रमरोजगार निर्मिती आणि डिजिटल अर्थव्यवस्थेवरच्या वाढत्या प्रभावावर प्रकाश टाकतो. या अनुषंगाने या परिसंवादात बदल्यात काळात टेलीव्हीजन आपले अस्तित्व टिकवून ठेवण्यासाठी सक्षम ठरणार आहे यासंदर्भात चर्चा करण्यात आली.

 यामध्ये प्रामुख्याने  ग्राहकांना कोणत्या माध्यमातून आपल्याला अपेक्षित आशय ग्रहण करण्याची इच्छा होते हे ठरवण्याचा अधिकार सर्वस्वी ग्राहकांचा असणार आहेअसे मत व्यक्त करण्यात आले. त्याचवेळी ग्राहकांकडून टेलिव्हिजन,ओटीटी,  किंवा त्यांना उपलब्ध असलेल्या कोणत्याही स्क्रीनवर ते आपल्या आवडीनुसार आवश्यक तो मजकूर,आशय बघतीलऐकतील, यामध्ये महत्वाची ठरणारी गोष्ट आहे ती‌ त्या आशयाची गुणवत्ता आणि दर्जाकारण आशय जितका‌ आकर्षकउपयुक्त आणि माहितीपूर्ण पद्धतीने मांडला जाईलत्यानुसार त्याला ग्राहकांची पसंती आणि बाजारपेठेत आपले स्थान बळकट करणे शक्य होईलत्यामुळे उत्कृष्ट आशय निर्मितीसाठी प्रयत्न झाले पाहिजेत असे मत व्यक्त झाले.

त्याचप्रमाणे मनोरंजनाच्या स्पर्धेत यशस्वी होण्यासाठी आणि दीर्घकाळ टिकून राहण्यासाठी आशयाची संपन्नता सर्वाधिक महत्वपूर्ण ठरणारी बाब आहे. हे लक्षात घेऊन स्थानिक ग्राहकांच्या आवडीनिवडीगरजा आणि त्यातील आशय निर्मितीचे मूल्य समजून घेणे आवश्यक आहे. याठिकाणी हे ठळकपणे समजून घेण्याची आवश्यकता आहे की स्थानिक पातळीवर जे प्रभावीलक्षवेधक असते आणि ग्राहकांना भावते ते जागतिक पातळीवरही प्रकर्षाने यशस्वी ठरते. लोकल ते ग्लोबल हे सूत्र आशय निर्मिती करताना मध्यवर्ती असले पाहिजे असे मत यावेळी परिसंवादात सहभागी तज्ञांनी व्यक्त केले.


मेडिकल स्टोअरमध्ये उपलब्ध नसलेल्या औषधांचे प्रकार तुम्हाला माहीत आहेत का*_

 *मेडिकल स्टोअरमध्ये उपलब्ध नसलेल्या औषधांचे प्रकार तुम्हाला माहीत आहेत का*_


*व्यायाम* हे औषध आहे.


*सकाळ/संध्याकाळ चालणे* हे औषध आहे.


*उपवास* हे औषध आहे.


*कुटुंबासोबत जेवण* हे औषध आहे.


*हसणे आणि विनोद* हे देखील औषध आहे.


*गाढ झोप* हे औषध आहे.


*सर्वांशी मिळून वागणे* हे औषध आहे.


*आनंदी राहण्याचा निर्णय* हे औषध आहे.


*मनातील सकारात्मकता* हे औषध आहे.


 *प्रार्थना हा एक चांगला आध्यात्मिक व्यायाम आणि औषध आहे*

.

*सर्वांचे भले* हे औषध आहे.


*इतरांसाठी प्रार्थना* हे औषध आहे.


कधी कधी *मौन* हे औषध असते.


*प्रेम* हे औषध आहे.


*मन:शांती* हे औषध आहे.


_आश्चर्याची गोष्ट म्हणजे ही सर्व औषधे पूर्णपणे मोफत आहेत_


आणि सर्व एकाच ठिकाणी कुठे मिळवायचे?


*प्रत्येक चांगला मित्र* हे एक परिपूर्ण *मेडिकल स्टोअर* आहे.


*विशेष सुचना :- हा मेसेज वेळात वेळ काढून ईतरांच्या माहीतीत भर पडावी म्हणून पुढे शेअर करावा*


*ह्या व अशा निशुल्क माहीती साठी आरोग्य मधुमेह मुक्ती  हा ग्रुप जॉईन करा*



 *


Stories That Touch Hearts Across the World” – Special Panel Discussion

 Stories That Touch Hearts Across the World” – Special Panel Discussion

Global Dialogue on the Future of Storytelling Sparked at WAVES 2025

Broadcasting, Cinema, and Literature Converge at WAVES 2025

 

Mumbai, May 3 – At the inaugural WAVES 2025 Summit, a special session titled “Stories That Touch Hearts Across the World” brought together voices from diverse sectors to discuss the evolution and power of storytelling. The panel featured Caitlin Yarnall, Chief Storytelling Officer, National Geographic Society; Justin Warbrooke, EVP and Head of Corporate Development at The Walt Disney Company; Kelly Day, VP of International at Amazon Prime Video; Phil Hardman, EVP and Managing Director for Asia at BBC Studios; acclaimed filmmaker Rajkumar Hirani; and bestselling author and political analyst Anish Tripathi. The discussion was moderated by a host.

 

This session united visionary leaders and accomplished storytellers from the global media, entertainment, and literary industries to explore the changing dynamics of storytelling. Renowned speakers from broadcasting platforms, film, and literature shared insights on how compelling stories transcend borders, shape culture, and connect people across the globe.

 

The discussion focused on the strategic, creative, and emotional forces that drive global storytelling and how these elements deeply influence perspectives, cultures, and societal transformation.

 

Caitlin Yarnall (National Geographic) offered a strategic vision for crafting powerful stories woven with science, discovery, and visual storytelling to captivate global audiences. She emphasized the importance of truth and excellence in storytelling and spoke about both the challenges and opportunities in creating content that feels truly authentic to audiences.

 

Justin Warbrooke (Walt Disney) highlighted the Indian market as a top priority, calling it the world’s most populous and rapidly expanding media and entertainment market. He also spoke about Disney’s collaborations with Indian entities, emphasizing how such partnerships foster cultural exchange and bring global audiences closer through storytelling.

 

Kelly Day (Amazon Prime Video) shared thoughts on content strategy and global expansion, stressing how the platform brings diverse, locally rooted stories to audiences across continents. She underlined that success lies in identifying strong stories, understanding local audience preferences, and choosing the right formats and styles that resonate both domestically and internationally.

 

Phil Hardman (BBC Studios Asia) spoke about leading the distribution of select British content tailored for Asian audiences. Emphasizing the sustainable power of quality content, he reiterated BBC’s core mission of educating and informing, noting the importance of delivering meaningful stories aligned with that goal.

 

India’s renowned filmmaker Rajkumar Hirani remarked that storytelling is inherently personal, and its impact varies from person to person. He expressed optimism about artificial intelligence, calling it a valuable tool that can enhance creativity and narrative styles.

000

दुनियाभर के दर्शकों के दिलों को छूने वाली कहानियाँ” – विशेष परिचर्चा सत्र वेव्स 2025 में कहानी कहने के भविष्य पर वैश्विक संवाद को मिली नई दिशा

 दुनियाभर के दर्शकों के दिलों को छूने वाली कहानियाँ – विशेष परिचर्चा सत्र

वेव्स 2025 में कहानी कहने के भविष्य पर वैश्विक संवाद को मिली नई दिशा

प्रसारणसिनेमा और साहित्य का वेव्स 2025 में संगम

 

मुंबई3 मई – पहली बार आयोजित वेव्स 2025 शिखर सम्मेलन में दुनियाभर के दर्शकों के दिलों को छूने वाली कहानियाँ विषय पर आधारित एक विशेष सत्र में विभिन्न क्षेत्रों की चर्चित हस्तियों ने भाग लिया। इस पैनल में नेशनल जिओग्राफिक सोसायटी की प्रमुख स्टोरीटेलिंग अधिकारी केटलिन यार्नालवॉल्ट डिज़्नी कंपनी के ईवीपी और कॉर्पोरेट विकास प्रमुख जस्टिन वॉरब्रुकअमेज़न प्राइम वीडियो की इंटरनेशनल विभाग की उपाध्यक्ष केली डेबीबीसी स्टूडियोज एशिया के ईवीपी और महाप्रबंधक फिल हार्डमैनप्रसिद्ध फिल्म निर्देशक राजकुमार हिरानी और बेस्टसेलिंग लेखक व राजनीतिक विश्लेषक अनीश त्रिपाठी ने भाग लिया। चर्चा का संचालन एक होस्ट द्वारा किया गया।

यह सत्र वैश्विक मीडियामनोरंजन और साहित्यिक जगत के दूरदर्शी नेताओं और अनुभवी कहानीकारों को एक मंच पर लायाजिन्होंने कहानी कहने के बदलते स्वरूप और उसके प्रभाव पर विचार साझा किए। प्रसारणफिल्म और साहित्य जगत के वक्ताओं ने बताया कि किस तरह प्रभावशाली कहानियाँ सीमाओं के पार जाती हैंसंस्कृतियों को आकार देती हैं और दुनिया भर के लोगों को जोड़ती हैं।

इस चर्चा में वैश्विक कहानी कहने को प्रेरित करने वाले रणनीतिकरचनात्मक और भावनात्मक कारकों पर विशेष ध्यान दिया गयाऔर इनका दृष्टिकोणसंस्कृति व सामाजिक बदलावों पर पड़ने वाले गहरे प्रभाव को रेखांकित किया गया।

            केटलिन यार्नाल (नेशनल जिओग्राफिक) ने विज्ञानखोज और दृश्यात्मक कथानक के संयोजन से वैश्विक दर्शकों को आकर्षित करने वाली सशक्त कहानियाँ रचने की रणनीति साझा की। उन्होंने स्टोरीटेलिंग में सत्यता और उत्कृष्टता के महत्व पर बल दिया और यह भी बताया कि दर्शकों से जुड़ने वाली प्रामाणिक सामग्री तैयार करने में क्या चुनौतियाँ और अवसर होते हैं।

जस्टिन वॉरब्रुक (वॉल्ट डिज़्नी) ने भारत को डिज़्नी की शीर्ष प्राथमिकता बताते हुए इसे दुनिया का सबसे अधिक जनसंख्या वाला और सबसे तेजी से बढ़ता मीडिया और मनोरंजन बाज़ार कहा। उन्होंने डिज़्नी की भारतीय कंपनियों के साथ साझेदारी का उल्लेख करते हुए बताया कि यह सहयोग कैसे सांस्कृतिक आदान-प्रदान को बढ़ाता है और वैश्विक दर्शकों को कहानियों के ज़रिए एक-दूसरे के करीब लाता है।

केली डे (अमेज़न प्राइम वीडियो) ने वैश्विक विस्तार और कंटेंट स्ट्रेटेजी पर अपने विचार साझा किए। उन्होंने बताया कि किस प्रकार प्लेटफॉर्म विभिन्न महाद्वीपों में स्थानीय रूप से जुड़ी विविध कहानियाँ दर्शकों तक पहुँचाता है। उन्होंने यह भी कहा कि सफलता की कुंजी है – सशक्त स्टोरीटेलिंगस्थानीय दर्शकों की पसंद को समझना और उपयुक्त फॉर्मेट व शैली का चयन करना।

फिल हार्डमैन (बीबीसी स्टूडियोज एशिया) ने एशियाई दर्शकों के लिए चयनित ब्रिटिश सामग्री के वितरण के अपने अनुभव साझा किए। उन्होंने गुणवत्ता वाली सामग्री की स्थायी ताकत पर ज़ोर देते हुए बीबीसी के शिक्षा और जानकारी देने के मिशन की बात कीऔर बताया कि इस उद्देश्य को ध्यान में रखते हुए कैसे अर्थपूर्ण कहानियों की खोज कर उन्हें दर्शकों तक पहुँचाया जाता है।

भारत के प्रसिद्ध फिल्म निर्देशक राजकुमार हिरानी ने कहा कि कहानी कहने की प्रक्रिया स्वाभाविक रूप से व्यक्तिपरक होती है और हर व्यक्ति पर उसका प्रभाव अलग होता है। उन्होंने आर्टिफिशियल इंटेलिजेंस को लेकर आशावाद व्यक्त करते हुए कहा कि यह एक मूल्यवान उपकरण है जो रचनात्मकता और स्टोरीटेलिंग शैली को समृद्ध कर सकता है।

0000

साहित्य अकादमी भाषांतर पुरस्कार २०२५ साठी 31/5/2025अर्ज सादर करण्याचे आवाहन www.sahitya-akademi.gov.in या वेबसाइटवर उपलब्ध

 साहित्य अकादमी भाषांतर पुरस्कार २०२५ साठी

अर्ज सादर करण्याचे आवाहन

 

नवी दिल्लीदि. 3 : साहित्य अकादमी भाषांतर पुरस्कार वर्ष २०२५ साठी अर्ज सादर करण्याचे आवाहन करण्यात आले आहे. अर्ज सादर करण्याची शेवटची तारीख ३१ मे २०२५ आहे.

साहित्य अकादमी १९८९ पासून मान्यताप्राप्त २४ भारतीय भाषांपैकी प्रत्येकी २४ भाषांमध्ये साहित्य अकादमी अनुवाद पुरस्कार प्रदान करत आहे.

 साहित्य अकादमी अनुवाद पुरस्कार दरवर्षी भारतीय अनुवादकांनी आसामीबंगालीबोडोडोगरीइंग्रजीगुजरातीहिंदीकन्नडकाश्मिरीकोकणीमैथिलीमल्याळममणिपुरीमराठीनेपाळीओडियापंजाबीराजस्थानीसंस्कृतसंथालीसिंधीतामिळउर्दू आणि तेलुगू या भाषांमध्ये अनुवादित केलेल्या उत्कृष्ट साहित्यकृतींना दिला जातो.

हे पुरस्कार एका दिमाखदार समारंभात प्रदान केले जातात.  पुरस्काराचे  स्वरूप ५०,००० रुपये आणि ताम्रपट असे आहे.

साहित्य अकादमी यांनी भारतीय अनुवादकांनात्यांच्या हितचिंतकांना आणि प्रकाशकांना २०२५ च्या साहित्य अकादमी अनुवाद पुरस्कारासाठी मान्यताप्राप्त सर्व २४ भारतीय भाषांमध्ये अनुवादित पुस्तके सादर करण्याचे आमंत्रण दिले आहे. २०१९२०२०२०२१२०२२ आणि २०२३ मध्ये (म्हणजे १ जानेवारी २०१९ ते ३१ डिसेंबर २०२३ दरम्यान) प्रथमच प्रकाशित झालेल्या पुस्तकांचा पुरस्कारासाठी विचार केला जाईल.

प्रत्येक पुस्तकाच्या १ प्रतीसह अर्ज सादर करण्याची शेवटची तारीख ३१ मे २०२५ आहे. पुरस्काराची सविस्तर माहिती,  www.sahitya-akademi.gov.in  या वेबसाइटवर उपलब्ध आहे, असे अकादमीच्या वतीने कळविण्यात आले आहे.

००००

जागतिक सृजनशील सहयोगात भारताचे एक अभूतपूर्व पदार्पण वेव्हज बझार : 800 कोटी रुपयांपेक्षा अधिक व्यवसाय व्यवहारांची नोंद

 जागतिक सृजनशील सहयोगात

भारताचे एक अभूतपूर्व पदार्पण

वेव्हज बझार 800 कोटी रुपयांपेक्षा अधिक व्यवसाय व्यवहारांची नोंद

 

मुंबईदि.4 :- जागतिक दृकश्राव्य आणि मनोरंजन शिखर परिषदेच्या (वेव्हजछत्राखाली आयोजित केलेल्या या बाजारपेठेत चित्रपटसंगीतरेडिओव्हीएफएक्स आणि अॅ‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍मेशन क्षेत्रात 800 कोटी रुपयांपेक्षा अधिक व्यावसायिक व्यवहार नोंदवले गेलेकरार करण्याचे काम अजूनही सुरू असतानाकाही दिवसांत एकूण मूल्यांकन 1000 कोटी रुपयांहून जास्त होण्याचा अंदाज आहे.

 

वेव्हज बाजारामुळे 500 कोटी रुपयांहून अधिक उत्पन्न मिळाले आणि येत्या काळात अतिरिक्त करार पूर्ण होण्याची अपेक्षा आहे. 80-आसन व्यवस्था असलेल्या स्थानी  झालेल्या  चित्रपटांच्या क्युरेटेड स्क्रीनिंगला उत्साही प्रतिसाद मिळाला आणि निवडक चित्रपटांना दाद मिळालीबाजाराने उदयोन्मुख निर्मात्यांना त्यांचे आयपी खरेदीदार आणि सहयोगींच्या जागतिक नेटवर्कमध्ये सादर करण्यास मदत केलीज्यामुळे लक्षणीय औत्सुक्य निर्माण झाले आणि नवीन भागीदारी वाढली.

भारत आणि न्यूझीलंडमधील आंतरराष्ट्रीय सहकार्यातील एक मोठी कामगिरी म्हणजेपेट्रिना डी'रोझारियो यांच्या नेतृत्वाखालील फिल्म इंडिया स्क्रीन कलेक्टिव्ह आणि स्क्रीन कॅंटरबरी एनझेड यांनी वेव्हजपासून प्रेरित होऊन न्यूझीलंडमध्ये पहिला भारतीय चित्रपट महोत्सव सुरू करण्यासाठी एक सहयोगी प्रस्ताव जाहीर केलाउभय देशांमधील पर्यटनसांस्कृतिक देवाणघेवाण आणि सह-निर्मिती संबंध अधिक दृढ करणे हा याचा उद्देश आहे.

 

प्रमुख करारविषयक घोषणा

प्राइम व्हिडिओ आणि सीजे ईएनएम बहु-वार्षिक सहयोगाची घोषणा ही वेव्हज  बझार मधील मुख्य आकर्षण होती. या करारात 240 हून अधिक देशांमधील स्ट्रीमिंगचा समावेश आहेयामध्ये 28 सबटायटल भाषा आणि 11 डब केलेल्या आवृत्त्या असतील. ‘देवी चौधराणी'व्हायोलेटेडया चित्रपटाच्या लाँचची घोषणा ही वेव्हज बझारचे उद्दिष्ट सिद्ध करणारी आणखी महत्त्वाची घटना होतीप्रभावी पदार्पणासह वेव्हज बझारने केवळ सर्जनशील सहयोगाचे जागतिक केंद्र म्हणून स्वतःची ओळख निर्माण केली नाहीतर देशाच्या सीमेपलीकडे जाऊन कथाकथन आणि उद्योग जगतातील परिवर्तनाच्या नवयुगाचा पाया रचला आहे.

 

०००००

 


जनरेटिव्ह ‘एआय’मुळे मीडिया व्यवसायात परिवर्तन घडेल जनरेटिव्ह एआय संदर्भातील चर्चासत्र

 जनरेटिव्ह एआयमुळे मीडिया व्यवसायात परिवर्तन घडेल

जनरेटिव्ह एआय संदर्भातील चर्चासत्र

 

मुंबई दि. 4 :- मीडिया व्यवसाय आता केवळ माहिती किंवा करमणुकीपुरता मर्यादित न राहता अत्याधुनिक डिजिटल अनुभव देणाऱ्या उद्योगात परिवर्तित झाला आहे. जनरेटिव एआयमुळे मीडिया व्यवसायात परिवर्तन झाले असून एआय’ ही केवळ कल्पना नसून व्यवसायासाठी उपयुक्त ठरणारी वस्तुस्थिती असल्याचे मत जनरेटिव्ह एआय संदर्भातील चर्चासत्रात व्यक्त करण्यात आले.

जिओ वर्ल्ड सेंटरमध्ये वेव्हज-2025  समिटमध्ये वेव्हजएक्स मध्ये "जनरेटिव्ह एआय स्टार्टअप व्यवसायाचे आणि M&E (मीडिया आणि मनोरंजन) स्टार्टअपचे Amazon द्वारे स्केलिंग" या विषयावरील चर्चा सत्र आयोजित करण्यात आले होते.  या चर्चा सत्रात उद्योग विषय तज्ञ महेश्वरन जी. आणि AWS चे पुण्यब्रथा दासगुप्ता यांनी सहभाग घेतला.

एआयचा वापर आता मीडिया आणि मनोरंजन क्षेत्रात नवे क्षितिज खुले करत आहे.  या क्षेत्रातील कंपन्या व उद्योग एआयच्या मदतीने डिजिटल मूल्य निर्माण करत आहेत. ग्राहक अनुभव सुधारणेउत्पादकता वाढवणेजुन्या कंटेंटचा वापर करून नवे उत्पन्न मिळवणे आणि सर्जनशीलतेत वाढ  या चार स्तंभांवर एआय आधारित यशस्वी मॉडेल तयार होत आहेतअसे या चर्चा सत्रात सांगण्यात आले.

मीडिया आणि मनोरंजन उद्योगात जनरेटिव्ह एआय (Generative AI) मुळे मोठे बदल घडत आहेत. पूर्वी एकसंध असलेला प्रेक्षक वर्ग आता विविध प्लॅटफॉर्म्सवरवेगवेगळ्या वेळाना आणि  विविध पद्धतींनी कंटेंट पाहू लागला आहे. त्यामुळे उद्योगात वैयक्तिकरणशिफारसीआणि स्केलेबिलिटी यासारख्या बाबींना अधिक महत्त्व प्राप्त झाले आहे.

जनरेटिव्ह एआय केवळ स्क्रिप्ट लेखन किंवा व्हिडिओ निर्मितीपुरता मर्यादित न राहतास्टोरीबोर्डिंगटीआरपी विश्लेषणजुना कंटेंट नव्याने सादर करणे अशा अनेक टप्प्यांवर उपयोगी ठरतो. जुनी पात्रं आणि प्रसंगही एआयच्या मदतीने नव्या रूपात पुन्हा सादर करता येतात. तसेच मीडिया उद्योगासाठी एआय केवळ कल्पनाशक्ती वाढवण्याचे नव्हेतर नफा वाढवण्याचेही साधन ठरत असल्याचे यावेळी सांगण्यात आले.

००००

Featured post

Lakshvedhi